Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Niềm tin làm "nóng" Him Lam Riverside


Thời gian gần đây, ở phân khúc căn hộ cao cấp, dự án Him Lam Riverside  nổi lên như một hiện tượng “ ngược dòng” của thị trường vốn dĩ vẫn còn nhiều khó khăn. Điều gì khiến Him Lam Riverside trở thành điểm ngắm của khách hàng?


 


Người trong cuộc nói gì?


 


Sau hơn 2 năm khởi công xây dựng, đến thời điểm hiện nay, dự án Him Lam Riveside do Công ty Cổ Phần Him Lam làm chủ đầu tư đã cơ bản hoàn thành đang trong giai đoạn bàn giao nhà cho khách hàng. Có thể nói, trong bối cảnh thị trường nhiều khó khăn như vừa qua, Him Lam Riverside là một trong số ít dự án xây dựng đúng tiến độ theo cam kết với khách hàng. Đây đồng thời cũng là nguyên nhân khiến dự án luôn có kết quả bán hàng tốt thời gian qua.


 



Dự án Him Lam Riverside đã bàn giao nhà đợt 1 cho khách hàng


 


Chị Phạm Khánh Vân, tiếp viên hàng không, chủ căn hộ A8.03 dự án Him Lam Riverside cho rằng, chính uy tín của chủ đầu tư là yếu tố quyết định để chị mua căn của dự án này. “Từ lâu tôi đã biết đến danh tiếng của tập đoàn qua hàng loạt dự án căn hộ và khu dân cư mới trên cả nước. Khi đã chọn căn hộ cao cấp, đối với tôi và nhiều người khác, chất lượng xây dựng là yếu tố quan trọng nhất và dự án Him Lam Riverside đã đáp ứng được điều đó với nhà thầu quốc tế Posco”, chị Vân chia sẻ đồng thời cho rằng, ngoài uy tín chủ đầu tư, so với nhiều dự án khác, Him Lam Riverside có ví trí rất đắc địa ngay trung tâm quận 7, không gian xanh mát do gần với ba con sông và xung quanh đã sẵn có đầy đủ các tiện ích như siêu thị Lotte Mart, siêu thị Co.op Mart, Bệnh viện FV, Viện Tim Tâm Đức, trường Đại học Quốc tế RMIT, Đại học Tôn Đức Thắng, khu vui chơi giáo dục Vietopia…


 



Chị Phạm Khánh Vân, tiếp viên hàng không – Chủ căn hộ A8.03


 


Còn theo anh Bùi Xuân Giảng, Giám đốc công ty DVTV du học Thanh Xuân, chủ căn hộ B15.03 dự án Him Lam Riverside, trước khi mua nhà, anh  đã đắn đo, suy nghĩ rất nhiều giữa việc mua nhà phố hay căn hộ và cuối cùng anh quyết định mua căn hộ dự án Him Lam Riverside. Theo anh Giảng, trong phân khúc căn hộ cao cấp trên thị trường hiện nay, có thể nói dự án Him Lam Riverside đang có mức giá và phương thức thanh toán hấp dẫn nhất, chủ đầu tư cho vay vốn với lãi suất chỉ 6%/năm và cố định trong năm năm, ngang bằng với gói tín dụng 30.000 tỉ đồng của Chính phủ.


Tương tự, chị Trần Thị Xuân Mai, nhà đầu tư công nghệ cao DGS, chủ căn hộ C8.03 dự án này, chị quyết định “chọn mặt gửi vàng” cho Him Lam Riverside bởi đây không chỉ là dự án hội tụ nhiều ưu điểm về vị trí, cảnh quan mà quan trọng hơn là uy tín của chủ đầu tư trong cam kết tiến độ xây dựng. “Niềm tin của tôi đã đúng, bởi đến nay, dự án nay đã sắp giao nhà với những cam kết về chất lượng của nhà thầu cũng như chủ đầu tư”, chị Mai nhận định.


 


Căn hộ căn hộ cao cấp đúng nghĩa luôn có nhu cầu


 


Nhìn lại thị trường căn hộ cao cấp thời gian gần đây cho thấy, dù vẫn còn khó khăn, song với những dự án căn hộ cao cấp được đầu tư đúng nghĩa vẫn luôn thu hút được khách hàng như, ngoài Him Lam Riverside, dự án The Vista, Imperia An Phú ở quận 2 cũng có kết quả bán hàng khá tốt. Nhận định về phân khúc căn hộ cao cấp tại Việt Nam, ông Sopon PornchoKchai, Chủ tịch Cơ quan các vấn đề về bất động sản thuộc Hiệp hội Bất động sản Mỹ cho rằng, ở Việt Nam, lượng người giàu đang tăng lên và đang tìm kiếm kênh đầu tư hiệu quả, vì vậy, những dự án được triển khai bởi các chủ đầu tư uy tín và có mức giá hợp lý sẽ bán được hàng.


 



Him Lam Riverside được nhà đầu tư đánh giá là căn hộ đạt chuẩn cao cấp được bán với mức giá phù hợp


 


Tuy nhiên, theo ông Sopon PornchoKchai thế nào là căn hộ cao cấp cần phải xác định được. Khái niệm căn hộ cao cấp lâu nay vẫn được sử dụng phổ biến, song mức độ cao cấp như thế nào chủ yếu vẫn dựa vào cảm nhận của người mua. Và với dự án Him Lam Riverside, theo nhận đánh giá của khách hàng, đây được xem là dự án căn hộ cao cấp đúng nghĩa. Ngoài vị trí đắc địa nằm ở khu đô thị thị mới được quy hoạch hoàn chỉnh theo tiêu chuẩn quốc tế của quận 7, đảm bảo các tiêu chí về thiết kế, qua hoạch, được đảm nhận bởi nhà thầu quốc tế Posco E&C.., Him Lam Riverside còn có hàng loạt tiện ích nội khu vượt trội, trong đó đáng chú ý nhất là cư dân ở đây thừa hưởng tiện ích “độc nhất vô nhị” chỉ có ở Him Lam Riverside. Đó là Thành phố giáo dục lớn nhất Châu Á – Vietopia do chính Công ty cổ phần Him Lam đầu tư sắp đi vào hoạt động.



Thành phố giáo dục lớn nhất Châu Á – Vietopia sẽ đi vào hoạt động đầu năm 2014


 


Vietopia là dự án Phát triển trí tuệ trẻ em Việt (Him Lam Vietopia) với số vốn 25 triệu USD được triển khai theo mô hình giáo dục giải trí (Edutainment) đang rất thành công ở nhiều nước trên thế giới. Với không gian kiến trúc như một thành phố thu nhỏ gồm hơn 100 hoạt động hướng nghiệp nhập vai, Vietopia mang đến cho trẻ em nhiều hoạt động giúp phát triển trí tuệ và khám phá các nghề nghiệp yêu thích, được học cách làm việc, cách quản lý tài chính như đang trải nghiệm cuộc sống thực. Ngoài ra, Vietopia còn dành một phần diện tích để làm khu vực đọc sách, xem phim, tập thể dục, hội thảo, sinh hoạt chuyên đề… phục vụ các phụ huynh trong quá trình trông nom con cái.


 


Để biết thêm thông tin chi tiết và tham quan căn hộ thật, độc giả có thể liên hệ:


Hotline – 0933 661 599 – 08.62.618.618  -  www.himlamland.com


 




Niềm tin làm "nóng" Him Lam Riverside

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét