Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Dự án tốt, chính sách tốt, khách hàng “xuống tiền”

Ngày 30-11 vừa qua, Công ty cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam (Him Lam Land) đã tổ chức đợt bán hàng tập trung ngay tại dự án căn hộ Him Lam Riverside. Tổng cộng đã có hơn 30 căn hộ được giao dịch thành công; trong đó nhiều khách hàng chọn mua hai loại căn hộ vừa được chủ đầu tư thiết kế mới và tặng toàn bộ nội thất cao cấp trị giá gần cả tỉ đồng.


Trong ngày thứ Bảy 30-11, trên địa bàn TPHCM có khá nhiều dự án căn hộ được các chủ đầu tư mở bán nhằm đón đầu nhu cầu mua nhà cuối năm của người dân. Tuy nhiên, thật bất ngờ khi ngay trong từ sáng sớm đã có không dưới 100 khách hàng đến tham quan và tìm hiểu thông tin dự án cũng như chính sách bán hàng của Him Lam Riverside. Quan sát không khí bán hàng nhộn nhịp của Him Lam Riverside, thật khó để nói rằng thị trường bất động sản đang trong giai đoạn khó khăn, đặc biệt là đối với phân khúc căn hộ cao cấp.



Đông đảo khách hàng đến tham gia sự kiện


Lý giải về sức hút của Him Lam Riverside, ông Tào Hoàng Hải, Giám đốc Sàn Giao dịch bất động sản An Lộc Điền, cho rằng có năm yếu tố quan trọng giúp dự án được đông đảo khách hàng quan tâm, bao gồm: vị trí đắc địa; chất lượng hoàn thiện rất cao với nội thất của các thương hiệu quốc tế như Teka, Toto, Ariston, Panasonic, Electrolux… nhưng giá bán thấp hơn các dự án cùng phân khúc trong khu vực; nhiều tiện ích độc đáo phục vụ cư dân; dự án đang tiến hành bàn giao căn hộ và đặc biệt là chính sách bán hàng hấp dẫn mà chủ đầu tư đang áp dụng.


 


Mẫu căn hộ thật 117m2 (3 phòng ngủ)


Bên cạnh đó, việc khu Nam Sài Gòn hiện đang khan hiếm dự án căn hộ cao cấp đã xây dựng hoàn thiện cũng giúp nhiều khách hàng quyết định “xuống tiền” mua căn hộ Him Lam Riverside để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu một không gian sống đẳng cấp bậc nhất mà không gặp nhiều áp lực về tài chính. Bởi trong đợt bán hàng cuối năm này, Him Lam Land tung ra chính sách hỗ trợ tài chính chưa từng có. Cụ thể, khách hàng có thể lựa chọn một trong năm chính sách gồm: 1. Khách hàng được thanh toán 50% giá trị trong vòng 2 năm không tính lãi suất và nhận quà tặng là toàn bộ gói nội thất hoàn thiện căn hộ cao cấp, bao gồm tủ bếp, thiết bị bếp, tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt, máy nước nóng, cho đến giường ngủ, tủ quần áo, bộ bàn ăn, salon phòng khách, tủ giày và tủ đựng rượu… và được tặng thẻ cư dân Him Lam Riverside để hưởng ưu đãi giảm 30% giá các dịch vụ ở thành phố giáo dục Vietopia, miễn phí 3 tháng tập GYM…2. Khách hàng chỉ trả trước 50% là có thể nhận ngay căn hộ để ở hoặc cho thuê; phần còn lại thanh toán chậm trong 60 tháng với lãi suất cố định chỉ 6%/năm. 3. Khách hàng cũng chỉ phải trả trước 50% để nhận nhà và thanh toán phần còn lại trong 36 tháng không tính lãi suất. 4. Chủ đầu tư cam kết thuê lại căn hộ trong vòng 2 năm với giá thuê từ 18-24 triệu đồng/tháng tùy diện tích căn hộ. 5. Khách hàng trả ngay một lần 95% giá trị căn hộ để được nhận chiết khấu lên đến 8%.



Him Lam Riverside được bao bọc bởi không gian xanh mát


“Trong thời gian gần đây, rất hiếm dự án căn hộ cao cấp có sức hút và tốc độ bán hàng tốt như Him Lam Riverside. Theo tôi, ngoài chất lượng hoàn thiện căn hộ, yếu tố quan trọng nhất giúp Him Lam Riverside thu hút khách hàng chính là chính sách hỗ trợ tài chính khó có dự án nào theo kịp”, ông Hải khẳng định.


Tại ngày bán hàng tập của Him Lam Riverside hôm 30-11, nhiều khách hàng khi được hỏi không chỉ tâm đắc với các chính sách hỗ trợ tài chính của chủ đầu tư mà còn chỉ ra những lợi thế của dự án. Khách hàng Nguyễn Ngọc Như Ý phân tích, mua căn hộ Him Lam Riverside trong đợt này sẽ được nhận “lợi ích nhân tư” gồm: chính sách hỗ trợ tài chính ưu việt; dọn vào ở hoặc cho thuê được ngay với lợi nhuận từ 18-24 triệu đồng/tháng; được tặng trọn gói nội thất cao cấp; thụ hưởng những tiện ích đẳng cấp quốc tế; tiềm năng gia tăng giá trị rất lớn.


 


Thành phố giáo dục trẻ thơ Vietopia – Một tiện ích hiếm có dành cho con em cư dân Him Lam Riverside


Theo ông Ngô Quang Phúc, Giám đốc Kinh doanh Tiếp thị Him Lam Land, hiện Him Lam Riverside đang tiến hành bàn giao căn hộ cho khách hàng đồng thời nhiều công trình tiện ích phục vụ cư dân cũng chuẩn bị được đưa vào hoạt động. Trong đó, đáng chú ý nhất là công trình Thành phố giáo dục Vietopia lớn nhất châu Á sẽ chính thức hoạt động trong dịp Tết Dương lịch sắp tới. “Công trình này có tổng vốn đầu tư lên đến 25 triệu USD với hàng chục trò chơi mang tính giáo dục, hướng nghiệp rất hiện đại. Các gia đình có con nhỏ ở Him Lam Riverside chắc chắn sẽ tìm thấy một mô hình giáo dục không thể tuyệt vời hơn dành cho con em mình ngay tại Vietopia”, ông Phúc nói.


Để biết thêm thông tin và tham quan căn hộ, độc giả có thể liên hệ:


Hotline: 0933 661 599 – (08) 62 618 618


Wwebsite: www.himlamland.com -  www.himlamriverside.com



Dự án tốt, chính sách tốt, khách hàng “xuống tiền”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét