Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Mua nhà đón Tết: Hãy đến The Hyco4 Tower!

Việc các dự án đua nhau chào bán nhà trong dịp cận Tết Nguyên Đán đã tạo nên sự nhộn nhịp, tâm lý tích cực hơn trên thị trường sau một thời gian dài bình lặng. Tuy nhiên, thực tế cũng chứng minh rằng, ở vào thời điểm hiện tại, tiến độ đảm bảo mới chính là yếu tố giúp giao dịch thành công.Việc chọn những dự án có thể vào ở ngay hoặc sắp hoàn thiện sẽ giúp người mua kiểm chứng chất lượng căn hộ và không phải chờ đợi quá lâu để được dọn vào ở.



 


Dự án đang bàn giao, giá tốt, khách “xuống tiền”


 


Trong căn hộ vừa nhận bàn giao thuộc dự án The Hyco4 Tower, đang còn thơm mùi nội thất mới tinh, bóng láng, anh Nguyễn Hoàng Quân, chủ nhân căn hộ A5-2 cho biết, anh đã quyết định mua ngay căn hộ này vào tuần trước, khi chủ đầu tư tung ra chương trình hỗ trợ tài chính đột phá, nhiều lựa chọn hấp dẫn dành cho khách hàng. Theo đó, khách hàng chỉ cần đóng trước 50% là được nhận nhà, phần còn lại trả chậm trong 5 năm với lãi suất cố định chỉ 6%/năm hoặc khách hàng được thanh toán 60% nhận nhà ngay, 40% còn lại thanh toán trong vòng 18 tháng và được tặng gói nội thất trị giá 4% tổng giá trị căn hộ. Ngoài ra, khách hàng còn có thêm một sự lựa chọn khác đó là thanh toán hỗ trợ lãi suất 100% trong vòng 3 năm. Anh Quân còn phân tích thêm rằng với chính sách hỗ trợ thanh toán này, những gia đình có thu nhập từ 16 triệu đồng/tháng hoàn toàn có thể sở hữu được một căn hộ chất lượng dọn vào ở ngay mà không cần lo lắng về áp lực trả nợ và biến động lãi vay.


 



 


Theo khảo sát, mức giá cho thuê căn hộ The Hyco4 Tower sẽ nằm trong khoảng 8-15 triệu đồng/tháng tùy diện tích căn hộ. Như vậy, với những người có nhu cầu đầu tư cho thuê thì cũng được lợi kép: vừa được trả chậm lại vừa thu được tiền cho thuê nhà và có thể dùng số tiền này để trả góp cho chính căn nhà của mình. Bên cạnh lợi nhuận thu được từ tiền cho thuê  thì giá trị căn hộ The Hyco4 Tower chắc chắn cũng sẽ tăng lên đáng kể trong vài năm tới do đây là khu vực đã được quy hoạch lõi trung tâm của TPHCM và tốc độ đầu tư phát triển đang diễn ra rất nhanh. Một bài toán lợi nhuận hấp dẫn và đang được nhiều khách hàng lựa chọn để sở hữu được một căn hộ đẳng cấp có vị trí tuyệt đẹp trung tâm quận Bình Thạnh.


The Hyco4 Tower – vị trí làm tăng đẳng cấp sống


 


Kể từ khi ra mắt thị trường đến nay, The Hyco4 Tower đặc biệt thu hút sự quan tâm của các khách hàng có nhu cầu an cư ở khu vực Bình Thạnh nhờ các yếu tố như vị trí đắc địa ngay mặt tiền đường Nguyễn Xí (lộ giới 30m). Trong bán kính vài cây số, cư dân của The Hyco 4 Tower còn có thể dễ dàng tiếp cận các khu du lịch sinh thái Văn Thánh, Bình Quới và các tiện ích dịch vụ như trường học, bệnh viện, ngân hàng và trung tâm hành chính quận. Hiện nay, cơ sở hạ tầng giao thông trên địa bàn quận Bình Thạnh đã được cải thiện tốt, tuyến đường Nguyễn Xí đã kết nối thông suốt với quốc lộ 13 và đường Bình Lợi – Tân Sơn Nhất. Giờ đây, từ The Hyco4 Tower đến sân bay Tân Sơn Nhất hay vào trung tâm quận 1 chỉ mất khoảng 5 – 10 phút đi xe máy.



Bên cạnh ưu thế về giao thông thuận tiện, nằm trong một khu dân cư hiện hữu sầm uất, The Hyco4 Tower còn được đầu tư những dịch vụ tiện ích nội khu cao cấp. Nhờ đó, cuộc sống của cư dân The Hyco4 Tower sẽ trở nên thoải mái, nhẹ nhàng khi chỉ với vài bước chân là đã có thể thỏa thích mua sắm tại siêu thị 24/24, tận hưởng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe hay vừa hàn huyên với người thân vừa nhâm nhi li ly cà phê thơm lừng và nhìn ngắm con trẻ vui đùa trong hoa viên nội khu. Các dịch vụ tiện ích như giặt ủi, giữ trẻ,…cũng được chủ đầu tư cung cấp theo tiêu chuẩn cao cấp để mang lại cho cư dân thêm nhiều thời gian tận hưởng cuộc sống.


Giống như anh Hoàng Quân, chị Thùy Linh – chủ nhân căn hộ A9-9, cũng đồng tình rằng: “thời điểm hiện tại, thật khó tìm được một dự án nào vừa sở hữu vị trí đẹp lại có chính sách tốt để vui xuân mới cùng những người thân yêu trong gia đình ngay trong dịp Tết Nguyên Đán này như The Hyco4 Tower”.


Theo Tuổi Trẻ



Mua nhà đón Tết: Hãy đến The Hyco4 Tower!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét