Chủ Nhật, 16 tháng 2, 2014

Him Lam Riverside: Từ không gian sống đẳng cấp đến tiềm năng gia tăng giá trị

Tọa lạc trên diện tích hơn 1,3 héc ta trong khu đô thị Him Lam Tân Hưng có quy mô lên đến 58,3 héc ta, khu căn hộ Him Lam Riverside sở hữu một vị trí đắc địa ở khu Nam Sài Gòn với các tuyến giao thông huyết mạch kết nối với các khu vực lân cận và được bao bọc bởi ba con sông Ông Lớn, Ông Đội và Rạch Bàng. Ở đây, cư dân không chỉ tìm thấy một không gian sống thanh bình, xanh mát ngay giữa trung tâm đô thị hiện đại mà còn đầy đủ các tiện nghi không thua kém bất cứ nơi đâu.


 


Điểm nhấn phát triển


 


Trong khoảng 15 năm qua, cùng với Phú Mỹ Hưng, khu đô thị Him Lam Tân Hưng là một trong hai dự án có quy mô lớn, được quy hoạch đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế với mục tiêu trở thành điểm nhấn cho khu vực quận 7. Trong đó, Him Lam Tân Hưng nằm ở khoảng giữa của Phú Mỹ Hưng và khu trung tâm hiện hữu, giống như một dấu gạch nối, một điểm son trong tiến trình phát triển ra phía Nam của TPHCM.


 



Căn hộ Quận 7 Him Lam Riverside được quy hoạch trong khu đô thị mới đồng bộ và hiện đại Him Lam Tân Hưng


 


Ngay trong nội khu Him Lam Tân Hưng và dọc theo tuyến đường chính của quận 7 như Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Thị Thập, Nguyễn Văn Linh… hiện đã hình thành những trung tâm thương mại lớn, các cơ sở kinh doanh sầm uất cùng với hệ thống các trường học trong nước và quốc tế từ mầm non cho đến đại học. Đó là những cơ sở giúp nơi đây thu hút rất nhiều thành phần ưu tú trong xã hội như các doanh nhân thành đạt, người nước ngoài, Việt kiều… đến an cư. Nhiều tập đoàn, công ty lớn trong và ngoài nước như Manulife, Vinamilk, Unilever… cũng tìm đến đặt trụ sở hoạt động, mở văn phòng giao dịch.


Những yếu tố nói trên đã giúp giá trị của khu đô thị Him Lam Tân Hưng và các khu vực lân cận tăng cao chỉ trong một thời gian ngắn. Trong đó, khu căn hộ Him Lam Riverside đang là lựa chọn hàng đầu của những khách hàng yêu thích cuộc sống trong các khu phức hợp hiện đại, tiện nghi và an ninh được đảm bảo tối đa.


 


Lợi đôi ba đường


 


Theo quy hoạch, Him Lam Riverside gồm ba block cao từ 18-25 tầng với tổng cộng 314 căn hộ. Nằm ngay trung tâm phát triển của thành phố nhưng mật độ xây dựng của chỉ dự án có 28%, phần còn lại dành cho hệ thống giao thông nội bộ, công viên cảnh quan và các tiện ích như hồ bơi, bãi đậu xe…, đảm bảo cho cư dân một không gian sống xanh, tận hưởng những làn gió mát rượi từ các con sông bao quanh. Ngoài ra, Him Lam Riverside còn có thiết kế kiến trúc độc đáo theo hình cánh quạt, giúp mở rộng “view” nhìn và tăng cường khả năng đón gió, ánh sáng tự nhiên cho từng căn hộ.


 



Him Lam Riverside được thiết kế theo hình cánh cung độc đáo


 


Với các căn hộ có diện tích đa dạng từ 95,95 – 319 mét vuông, Him Lam Riverside cũng được chủ đầu tư dành nhiều tâm huyết để thiết kế nội thất. Ông Ngô Quang Phúc, Giám đốc Kinh doanh Tiếp thị của Him Lam Land, công ty đã thuê các nhà thiết kế chuyên nghiệp thực hiện bốn mẫu căn hộ thật để khách hàng lựa chọn theo sở thích của mình. Mỗi mẫu thiết kế là một phong cách khác nhau nhưng tựu đều toát lên sự sang trọng, tiện nghi, tôn vinh sự thành đạt của các chủ nhân. “Các loại vật liệu, thiết bị nội thất căn hộ Him Lam Riverside đều là những thương hiệu cao cấp hơn nhiều so với cam kết trong hợp đồng mua bán mà chúng tôi đã ký kết với khách hàng. Chẳng hạn sàn gỗ tự nhiên thay cho gỗ công nghiệp; sử dụng giấy dán tường và ốp gỗ thay vì chỉ sơn nước; các thiết bị vệ sinh và nhà bếp như máy lạnh, máy giặt, bếp gas, máy hút khói… thì sử dụng các thương hiệu nổi tiếng gồm Teka, Toto, Ariston, Panasonic, Electrolux…”, ông cho biết.


 



Khách hàng được tặng toàn bộ trang thiết bị nội thất gần 1 tỷ đồng


 


Ông Phúc cũng tiết lộ, hiện nay Tập đoàn Him Lam đang triển khai chương trình tri ân đặc biệt dành cho khách hàng mua những căn hộ cuối cùng nhân dịp hoàn thành và bàn giao dự án. Theo đó, bên cạnh những chính sách hỗ trợ tài chính ưu việt, khách hàng mua căn hộ còn được chủ đầu tư tặng toàn bộ gói nội thất giống như căn hộ mẫu trị giá cả tỉ đồng.


Giới kinh doanh bất động sản nhận định đây là cơ hội hiếm có dành cho những khách hàng đang muốn tìm một không gian sống thật sự đẳng cấp với chi phí bỏ ra ở mức thấp nhất. Trong khi đó, anh Nguyễn Thanh Dương, một Việt kiều Úc, chủ căn hộ B-1-1cho biết ở nơi anh sống, để sở hữu một căn hộ có vị trí và chất lượng tương tự Him Lam Riverside phải bỏ ra số tiền gấp 2-3 lần. Chưa kể mức phí quản lý, gửi xe của Him Lam Riverside thấp hơn rất nhiều so với các dự án khác cùng phân khúc. “Tôi và một người bạn thân vừa ký hợp đồng mua căn hộ Him Lam Riverside với giá chỉ 30 triệu đồng/mét vuông. Là một doanh nhân, ngoài việc mua căn hộ để ở và tiếp khách được thoải mái hơn mỗi khi về Việt Nam, tôi còn tính sau này giá trị căn hộ tăng lên thì bán lại cũng có thể kiếm lời như một khoản đầu tư”, anh Dương nói.


 Hải Nam


 



Him Lam Riverside: Từ không gian sống đẳng cấp đến tiềm năng gia tăng giá trị

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét