Thứ Ba, 13 tháng 5, 2014

Căn hộ ở ngay, thanh toán dài hạn, hiệu suất cho thuê cao được ưa chuộng

Theo ý kiến của các chuyên gia, “khẩu vị” của khách hàng mua căn hộ đang dần thay đổi. Những người có nhu cầu ổn định chuộng các dự án đã hoàn thiện, đạt chuẩn “cao cấp” thật sự về xây dựng, thiết kế, quản lý, môi trường, chất lượng sống…để có thể dọn vào ở ngay. Đơn cử như dự án Him Lam Riverside (quận 7), không chỉ đáp ứng “đúng sản phẩm, đúng giá trị thật”, Him Lam Riverside còn đánh đúng nhu cầu của khách hàng khi chia sẻ sức ép tài chính bằng lịch thanh toán trải dài.


 


Him Lam Riverside: Trả tiền ít, thanh toán dài, sinh lời cao


 


Ghi nhận từ các sàn giao dịch trong 3 tháng đầu năm 2014 cho thấy số lượng tiêu thụ căn hộ Him Lam Riverside tăng mạnh nhờ những lợi ích thiết thực mà người mua được hưởng từ dự án này.



Dự án đã bàn giao Him Lam Riverside đang nằm trong tầm ngắm về nhà ở lẫn đầu tư


Khách hàng Nguyễn Như Ý phân tích: mua căn hộ Him Lam Riverside trong đợt này sẽ được nhận chìa khóa trao tay, sở hữu ngay một căn hộ 3-4 phòng ngủ đã được trang bị toàn bộ nội thất cao cấp củaTeka, TOTO, Ariston, Panasonic, Electrolux…và được tặng thẻ cư dân Him Lam Riverside để hưởng ưu đãi giảm 30% giá vé các dịch vụ ở thành phố giáo dục Vietopia, miễn phí ba tháng tập GYM…với số vốn ban đầu là 50% tổng giá trị căn hộ. Số tiền còn lại khách hàng được trả chậm lên tới 60 tháng.


Một tín hiệu vui khác cho khách hàng là việc chủ đầu tư cam kết cho thuê lại các căn hộ với giá từ 18 – 24 triệu đồng/tháng. Khách thuê sẽ được sàng lọc rất kỹ nhằm phù hợp với cộng đồng dân trí cao và đảm bảo chất lượng căn hộ không bị ảnh hưởng sau thời gian thuê. Như vậy, giả sử mua căn hộ 100 m2 hết khoảng 3 tỉ đồng và được thanh toán dài hạn trong 60 tháng thì khi nhận nhà, trung bình cho thuê được với giá từ 20 triệu đồng/tháng (giá chủ đầu tư cam kết thuê lại từ 18 – 24 triệu đồng/tháng), khách hàng sẽ có thu nhập khoảng 240 triệu đồng/năm. Với những khách hàng mua căn hộ để cho thuê thì chỉ cần sử dụng tiền cho thuê căn hộ để trả lãi vay ngân hàng.



Căn hộ Him Lam Riverside được trang bị toàn bộ nội thất cao cấp, KH chỉ việc xách va li đến ở được ngay


 


Chất lượng sống nâng tầm giá trị


 


Theo thông thông tin từ phía đơn vị quản lý tòa nhà Him Lam Riverside, tính đến thời điểm hiện tại, cư dân hơn 100 căn hộ đã dọn về ở, trong đó đa phần là quản lý cấp cao của các tập đoàn đa quốc gia, chủ doanh nghiệp, chuyên gia nước ngoài, việt kiều hay giảng viên đại học…


“Là người đã ở nước ngoài nhiều năm, nên tôi khá kỹ tính khi chọn mua căn hộ và đặc biệt rất quan tâm đến môi trường sống xanh, sạch, yên tĩnh và thông thoáng. Vợ chồng tôi đã mất một thời gian khá dài để tìm hiểu các dự án cùng phân khúc nhưng chỉ khi đến Him Lam Riverside chúng tôi mới hoàn toàn ưng ý. Ở đây, tôi cảm nhận được những mảng xanh yên bình và không khí trong lành tràn ngập căn hộ”. Anh Vũ Thanh Bình, một việt kiều Mỹ cho biết. Điều này hoàn toàn dễ hiểu bởi phần lớn diện tích Him Lam Riverside là dành cho cảnh quan, bờ sông và các tiện ích công cộng như bể bơi, phòng GYM, siêu thị,… được chủ đầu tư chăm chút khá kỹ lưỡng nhằm đem đến cho cư dân chất lượng cuộc sống đúng chuẩn cao cấp.



Phòng tập GYM sang trọng và hiện đại tại Him Lam Riverside


Chị Phạm Phương Thảo, chủ căn hộ 143m2 thì tâm sự: “Điều kiện sống ở đây rất hoàn hảo từ môi trường cho đến dịch vụ. Các tiện ích nội khu cũng đã và đang đi vào hoạt động, hệ thống trường học, bệnh viện theo tiêu chuẩn quốc tế thì ngay liền kề. Không những vậy, dịch vụ quản lý, bảo trì, bảo dưỡng, an ninh 24/24h, vệ sinh được sắp xếp một cách tối ưu nhất để đảm bảo cuộc sống yên bình và an toàn cho cư dân. Tôi thực sự rất bất ngờ khi tại Him Lam Riverisde, phí dịch vụ quản lý chủ đầu tư chỉ áp dụng ở mức 6.000 đồng/mvà phí đậu xe hơi là 1 triệu đồng/xe/tháng. Với gia đình tôi, không biết từ bao giờ đây đã là chốn đi về đầy thương nhớ”. Trước những thay đổi của thị trường, việc chủ đầu tư luôn nhất quán trong việc định giá sản phẩm đúng giá trị và đẳng cấp thực sự, phù hợp mong đợi của người tiêu dùng chính là yếu tố làm nên sự thành công của dự án. Cho nên, với thực tế đang hiện hữu tại Him Lam Riverside đã đạt được kỳ vọng đem đến cho khách hàng lợi ích thiết thực lâu dài từ một sản phẩm cao cấp đã xây dựng hoàn chỉnh, tiện nghi đầy đủ, quản lý chuyên nghiệp và khả năng sinh lời cao.


 


Để biết thêm thông tin và tham quan căn h, độc giả có thể liên hệ:


Hotline: 0933 661 599 – (08) 62 618 618


Wwebsite: www.himlamland.com -  www.himlamriverside.com


 



Căn hộ ở ngay, thanh toán dài hạn, hiệu suất cho thuê cao được ưa chuộng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét