Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Him Lam Riverside có thêm hai giải pháp trang trí nội thất và chính sách bán hàng gây “sốc”

Ngày 18-11 -2013, Công ty cổ phần Kinh doanh địa ốc Him Lam (Him Lam Land) sẽ giới thiệu thêm hai căn hộ được trang trí hoàn chỉnh nội thất ngay tại công trình dự án Him Lam Riverside đồng thời công bố chính sách bán hàng mới chưa từng có dành cho khách hàng.


Hai mẫu thiết kế nội thất mới của Him Lam Riverside do Công ty  TT Decor  thực hiện theo yêu cầu riêng của chủ đầu tư với phong cách hiện đại và vật liệu thi công được chọn lọc kỹ lưỡng, làm nổi bật không gian sang trọng của căn hộ. Đây là món quà mà chủ đầu tư dành tặng cho các khách hàng để có thêm phương án trang trí phù hợp khi mua căn hộ Him Lam Riverside.


 



Khách hàng mua Him Lam Riverside giờ đây lại có thêm nhiều sự lựa chọn mới


Đặc biệt, chủ đầu tư còn gây “sốc” cho thị trường khi quyết định sẽ tặng những khách hàng mua căn hộ trong dịp này toàn bộ nội thất hoàn chỉnh đúng theo thiết kế mẫu với đầy đủ các trang thiết bị cao cấp như từ tủ bếp, thiết bị bếp, tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt, máy nước nóng, cho đến giường ngủ, tủ quần áo, bộ bàn ăn, salon phòng khách, tủ giày và tủ đựng rượu…Bên cạnh đó, khách hàng còn được ưu đãi thanh toán chậm trong 24 tháng không tính lãi suất và được tặng thẻ cư dân Him Lam Riverside để hưởng ưu đãi giảm 30% giá các dịch vụ ở thành phố giáo dục Vietopia, miễn phí 3 tháng tập gym,… Theo giới kinh doanh bất động sản, đây có lẽ là chính sách bán hàng gây “sốc” nhất trên thị trường bất động sản ở thời điểm này, bởi chỉ riêng giá trị nội thất chủ đầu tư tặng khách hàng đã lên đến cả tỉ đồng.


Chưa hết, nhằm cung cấp nhiều giải pháp tài chính hỗ trợ tối đa cho các đối tượng khác nhau, Him Lam Land còn đưa ra bốn phương án thanh toán khác cũng hấp dẫn không kém để khách hàng lựa chọn phù hợp điều kiện của mình. Cụ thể, với phương án 1, khách hàng chỉ trả trước 50% là có thể nhận ngay căn hộ để ở hoặc cho thuê; phần còn lại thanh toán chậm trong 60 tháng với lãi suất cố định chỉ 6%/năm. Với phương án 2, khách hàng cũng trả trước 50% để nhận nhà và thanh toán chậm phần còn lại trong 36 tháng không tính lãi suất. Với phương án 3, chủ đầu tư cam kết thuê lại căn hộ trong vòng 2 năm với giá thuê từ 18-24 triệu đồng/tháng tùy diện tích căn hộ. Những khách hàng có tiềm lực tài chính thì có thể chọn theo phương án 4, trả ngay một lần 95% giá trị căn hộ để được chiết khấu 8%.


 



Các sự kiện bán hàng tại Him Lam Riverside luôn thu hút được rất nhiều người quan tâm 


Tọa lạc ngay bên sông Ông Lớn, trong khu đô thị mới Him Lam Tân Hưng (quận 7), cách chợ Bến Thành chỉ khoảng 3 km, khu căn hộ Him Lam Riverside là dự án sở hữu nhiều lợi thế độc đáo về môi trường sống xanh mát, giao thông kết nối thông suốt, đầy đủ tiện ích… Bên cạnh các tiện ích nội khu như trung tâm thương mại, hồ bơi, phòng khám y tế, nhà trẻ,…Him Lam Riverside còn được thừa hưởng tất cả các tiện ích trong khu đô thị Him Lam Tân Hưng và khu vực lân cận như siêu thị Lotte Mart, Trung tâm Thương mại Crescent Mall, Saigon Paragon, Viện Tim Tâm Đức, Bệnh viện FV, trường Quốc tế RMIT và cả thành phố giáo dục Vietopia – với quy mô lớn nhất châu Á – dự tính sẽ khai trương vào ngày 25-12-2013. Ngoài ra, Him Lam Riverside còn có lợi thế lớn khi mức phí quản lý chỉ 6.000 đồng/mét vuông/tháng, chưa bằng 50% so với các dự án cùng phân khúc cao cấp khác, và phí đậu xe hơi cũng chỉ 1 triệu đồng/tháng.


Theo ông Ngô Quang Phúc, Giám đốc Kinh doanh Tiếp thị của Him Lam Land, hiện nay dự án Him Lam Riverside đang tiến hành bàn giao căn hộ cho khách hàng. Cuối tháng 11 này, toàn bộ cảnh quan và tiện ích xung quanh dự án cũng sẽ hoàn thành để sẵn sàng phục vụ cư dân vào sinh sống. Và vào ngày 30 -11 sắp tới, công ty sẽ mở bán tập trung những căn hộ cuối cùng của dự án với giá từ 30 triệu đồng/mét vuông kèm theo những phần quà tặng đặc biệt có giá trị cao. Chủ đầu tư cũng cam kết nội thất căn hộ bàn giao cho khách hàng đều là các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Teka, TOTO, Ariston, Panasonic, Electrolux…


 



Căn hộ được bàn giao với trang thiết bị nội thất cao cấp nhất trên thị trường (Ảnh: phòng bếp căn hộ thật Him Lam riverside)


Bình luận về khả năng thu hút khách hàng của Him Lam Riverside trong bối cảnh thị trường bất động sản vẫn chưa thoát khỏi khó khăn hiện nay, giám đốc một sàn môi giới bất động sản tại khu Nam Sài Gòn cho rằng các dự án đã được gọi là căn hộ cao cấp đúng nghĩa thì phần thiết kế và vật liệu xây dựng có thể sẽ tương đương nhau. Tuy nhiên, nếu so sánh thì Him Lam Riverside nổi trội hơn ở vị trí, lại được định giá bán phù hợp thị trường và đặc biệt là chính sách bán hàng của chủ đầu tư quá hấp dẫn.



Him Lam Riverside sắp bàn giao nhà


“Hiện nay trên thị trường cũng đang có vài dự án kéo dài thời gian thanh toán tương tự Him Lam Riverside. Tuy nhiên, khách hàng mua căn hộ Him Lam Riverside sẽ được nhận nhà ngay với đầy đủ nội thất, tránh được rủi ro, trong khi các dự án khác nơi thì giá bán quá cao, nơi thì giao căn hộ xây thô và cũng phải chờ một thời gian dài nữa mới hoàn thành. Phải công nhận, thời điểm này, những giải pháp hỗ trợ khách hàng như của chủ đầu tư dự án Him Lam Riverside là quá tốt, giúp người mua nhà trút bỏ nỗi lo về tài chính nên chắc chắn sẽ thu hút rất đông khách hàng”, vị giám đốc khẳng định.


Trong khi đó, anh Bùi Xuân Giảng, Giám đốc Công ty Dịch vụ tư vấn du học Thanh Xuân, cho biết anh vừa quyết định mua căn hộ Him Lam Riverside bởi đơn giản không tìm đâu trên thị trường được một căn hộ hội đủ nhiều yếu tố tuyệt vời như vậy để dọn vào ở ngay với mức giá chỉ 30 triệu đồng/mét vuông. “Tôi cũng từng có ý định mua nhà phố, rồi xem xét nhiều dự án căn hộ cao cấp khác nhưng không nơi nào được như Him Lam Riverside”, anh nói.


Hải Nam


Để biết thêm thông tin và tham quan căn hộ, độc giả có thể liên hệ:


Hotline: 0933 661 599 – (08) 62 618 618


Wwebsite: www.himlamland.com -  www.himlamriverside.com


 



Him Lam Riverside có thêm hai giải pháp trang trí nội thất và chính sách bán hàng gây “sốc”

1 nhận xét:

  1. Căn hộ tiện ích Himlam Riverside nằm trong khu Him lam Tân Hưng đối diện đại siêu thị Lotte, cách Q1 2km. Khu dân cư văn minh, yên tĩnh, an ninh tuyệt đối.

    Tiện ích:
    - Thành phố trẻ thơ Vikid, siêu thị Lotte Mart, trung tâm thương mại Crescent Mall, Saigon Paragon, Viện Tim Tâm Đức, trung tâm hội chợ Triển lãm Sài Gòn, bệnh viện FV, trường quốc tế RMIT, trường Quốc tế Nam Sài Gòn…
    Giai đoạn cuối chủ đầu tư chào bán nhiều căn vị trí đẹp, View thoáng mát. Cùng chương trình hấp dẫn
    - Thanh toán 50% nhận nhà ngay.
    - 50% còn lại thanh toán trong 5 năm (chỉ từ 16 triệu/tháng)
    - Căn hộ hoàn thiện với trang thiết bị nội thất cao cấp hiện đại nhất trên thị trường hiện nay
    - Tặng nội thất cao cấp: tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng của Electrolux, máy điều hòa Panasonic. Đầy đủ thiết bị vệ sinh của Toto, bình nóng lạnh Ariston. Đầy đủ thiết bị bếp của Teka.

    * Xem nhà mẫu hoăc thắc mắc thông tin của dự án khách hàng vui lòng liên hệ Phòng KD căn hộ him lam riverside:
    0906999169 - Để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!.

    Trả lờiXóa