Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Cơ hội để sở hữu nhà cuối năm tại trung tâm

Dù chưa thực sự thoát khỏi khó khăn, song năm qua, thị trường bất động sản TP.HCM đã có bước đột phá về thanh khoản trong phân khúc căn hộ. Hầu như nguồn cung căn hộ tốt đã được tiêu thụ hết trong năm qua. Trong số các dự án căn hộ cao cấp trong nội thành The Hyco4 đang được nhiều khách hàng lựa chọn nhờ  dự án sở hữu vị trí đắc địa, đầy đủ tiện ích cao cấp, giá bán cạnh tranh mà còn do chủ đầu tư đã đưa ra nhiều chính sách hỗ trợ tài chính phù hợp các đối tượng khách hàng.


 


Điểm nhấn về chính sách


Nguồn tin từ Sàn giao dịch bất động sản Him Lam Land, đơn vị phân phối độc quyền dự án này cho biết, ngày 21.12 sẽ chính thức mở bán đợt cuối cùng trong năm 2013 với 30 căn hộ thuộc block A của dự án The Hyco4Để tạo điều kiện cho khách hàng có điều kiện mua nhà cuối năm, chủ đầu tư đã đưa ra chính sách bán hàng đặc biệt.


Theo đó,  khách hàng mua căn hộ The Hyco4 Tower sẽ có 03 sự lựa chọn về chính sách thanh toánCụ thể, với phương án 1, khách hàng chỉ thanh toán 50% là được nhận nhà; 50% còn lại thanh toán trong vòng 60 tháng (đợt) với lãi suất ưu đãi 6%/năm, cố định trong 5 năm. Với phương án 2, Thanh toán 60% nhận nhà ngay, 40% còn lại thanh toán trong vòng 18 tháng và khách hàng được tặng gói nội thất trị giá 4% TGT căn hộ. Ngoài ra, khách hàng còn có thêm một sự lựa chọn khác đó là thanh toán hỗ trợ lãi suất 100% trong 3 năm khi khách hàng mua căn hộ với phương thức thanh toán 50% nhận nhà, 50% còn lại thanh toán qua ngân hàng trong 3 năm.


Với chính sách hỗ trợ thanh toán của chủ đầu tư, những gia đình có thu nhập từ 16 triệu đồng/tháng hoàn toàn có thể sở hữu được một căn hộ chất lượng vào ở được ngay mà không cần lo lắng về áp lực trả nợ và biến động lãi vay. Theo khảo sát của chúng tôi, mức giá cho thuê căn hộ The Hyco4 Tower sẽ nằm trong khoảng 8-15 triệu đồng/tháng tùy diện tích căn hộ. Như vậy, với những người có nhu cầu đầu tư cho thuê thì cũng được lợi kép: vừa được trả chậm lại vừa thu được tiền cho thuê nhà hàng tháng và có thể dùng số tiền này để trả góp cho chính căn nhà của mình. Bên cạnh lợi nhuận thu được từ tiền cho thuê  thì giá trị căn hộ The Hyco4 Tower chắc chắn cũng sẽ tăng lên đáng kể trong vài năm tới do đây là khu vực đã được quy hoạch lõi trung tâm của TPHCM và tốc độ đầu tư phát triển đang diễn ra rất nhanh.



Không gian phòng khách sang trọng tại căn hộ thật The Hyco4 Tower


 


 Lợi thế về vị trí và tiến độ


Không chỉ có chính sách bán hàng tốt, theo quan sát của giới kinh doanh địa ốc, dự án the Hyco4 có nhiều lợi thế thực sự phù hợp cho người mua nhà. Nằm trên mặt đường Nguyễn Xí, trung tâm quận Bình Thạnh, nơi quỹ đất hầu như không cỏn nhiều, dự án khu căn hộ The Hyco4 Tower được xây dựng trên khu đất rộng 6.249 m2  với tổng cộng 330 căn hộ diện tích từ 52m2 đến 132m2 (01 – 03 phòng ngủ), vốn đầu tư 700 tỉ đồng.


Kể từ khi ra mắt thị trường đến nay, The Hyco4 Tower đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của các khách hàng có nhu cầu an cư ở khu vực Bình Thạnh nhờ các yếu tố như tọa lạc ở vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố, cạnh bến xe Miền Đông; hệ thống giao thông kết nối hoàn chỉnh đến các khu vực lân cận; thiết kế căn hộ thoáng mát, tiện nghi; tiện ích đầy đủ và hiện đại luôn sẵn sàng phục vụ cuộc sống hàng ngày của cư dân với 5.200 m trung tâm thương mại – dịch vụ – văn phòng. Nhờ đó, cuộc sống của cư dân The Hyco4 Tower sẽ trở nên thoải mái, nhẹ nhàng khi chỉ với vài bước chân là đã có thể thỏa thích mua sắm tại siêu thị 24/24, tận hưởng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe hay vừa hàn huyên với người thân vừa nhâm nhi li ly cà phê thơm lừng và nhìn ngắm con trẻ vui đùa trong hoa viên nội khu. Các dịch vụ tiện ích như giặt ủi, giữ trẻ,…cũng được chủ đầu tư cung cấp theo tiêu chuẩn cao cấp để mang lại cho cư dân thêm nhiều thời gian tận hưởng cuộc sống.



Tận hưởng tiện ích cuộc sống chỉ cách bạn vài bước chân


Bên cạnh tiện ích nội khu, trong bán kính vài cây số, cư dân của The Hyco 4 Tower còn có thể dễ dàng tiếp cận các khu du lịch sinh thái Văn Thánh, Bình Quới, Tân Cảng và các tiện ích dịch vụ như trường học, bệnh viện, bến xe, ngân hàng và trung tâm hành chính quận Bình Thạnh. Hiện nay, cơ sở hạ tầng giao thông trên địa bàn quận Bình Thạnh đã được cải thiện tốt, giúp rút ngắn thời gian di chuyển đến các khu vực lân cận để làm việc, học tập hoặc giao dịch làm ăn. Từ The Hyco4 Tower đến sân bay Tân Sơn Nhất hay vào trung tâm quận 1 bây giờ cũng chỉ mất khoảng 5 – 10 phút đi xe với những tuyến đường rộng thoáng, sạch sẽ. Đặc biệt, tuyến đường Nguyễn Xí đã kết nối thông suốt với quốc lộ 13 và đường Bình Lợi – Tân Sơn Nhất nên cư dân The Hyco 4 Tower rất dễ dàng di chuyển về các tỉnh miền Đông Nam bộ như Bình Dương, Tây Ninh, Đồng Nai hay Bà Rịa Vũng Tàu.



Thực tế công trình tháng 12/2013


Một lợi thế đặc biệt quan trọng khác trong bối cảnh thị trường hiện nay, đó là tiến xây dựng của dự án này. Theo Ông Nguyễn Quốc Chính – Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư bất động sản Thủy Lợi 4A, tính đến thời điểm này dự án The Hyco4 Tower đã và đang tiến hành bàn giao căn hộ cho khách hàng.  Do vậy, những khách hàng mua căn hộ ở thời điểm này sẽ được nhận nhà ngay, tránh được những rủi ro so với mua căn hộ của các dự án vẫn đang trong giai đoạn xây dựng dở dang.


 



 

Sự kiện mở bán dành cho 30 căn hộ thuộc block A sẽ diễn ra vào ngày 21/12 sắp tới.


Để biết thêm thông tin chi tiết và liên hệ tham quan căn hộ thật, độc giả vui lòng liên hệ 


SGDBĐS Him Lam Land – Hyco4:205 Nguyễn Xí, Q.Bình thạnh, TP.HCM


Hotline: 0933 661 599 – (08) 62 94 94 95Website: www.thehyco4tower.com; www.himlamland.com


 


Cơ hội để sở hữu nhà cuối năm tại trung tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét