Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Mua nhà trung tâm không lo gánh nặng tài chính

Với tổng cộng 330 căn hộ nhưng chỉ trong một thời gian ngắn dự án đã bán chỉ còn lại vài chục căn, luôn đứng đầu về tốc độ bán hàng trong các dự án căn hộ nội thành ở cùng phân khúc. Có thể nói The Hyco4 Tower là một trong số ít dự án “đắt hàng” trong năm 2013. Bên cạnh những lợi thế về vị trí, cơ sở hạ tầng và đang bàn giao nhà, dự án còn thu hút rất đông khách hàng quan tâm nhờ chính sách hỗ trợ thanh toán rất đặc biệt.


Cơ hội vàng sở hữu nhà ở ngay tại trung tâm


Ông Nguyễn Quốc Chính –  Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư bất động sản Thủy Lợi 4A cho biết: Đáp ứng nhu cầu tìm mua nhà mới đón Tết Nguyên Đán của người dân và dòng tiền kiều hối từ nước ngoài đổ vào Bất động sản những ngày cuối năm, Công ty cổ phần Đầu tư bất động sản Thủy Lợi 4A quyết định đưa ra cùng lúc 03 phương án phù hợp với từng nhóm khách hàng khác nhau để họ lựa chọn.


Theo đó,  khách hàng sẽ có 03 sự lựa chọn về chính sách thanh toán. Cụ thể, với phương án 1, khách hàng chỉ thanh toán 50% là được nhận nhà; 50% còn lại thanh toán trong vòng 60 tháng (đợt) với lãi suất ưu đãi cố định 6%/năm. Với phương án 2, thanh toán 60% nhận nhà ngay, 40% còn lại thanh toán trong vòng 18 tháng và được tặng gói nội thất trị giá 4% TGT căn hộ. Ngoài ra, khách hàng còn có thêm một sự lựa chọn khác đó là thanh toán hỗ trợ lãi suất 100% trong vòng 3 năm.



Khách hàng có thể dọn vào ở ngay trong căn hộ sang trọng này chỉ với thu nhập 16 triệu đòng/tháng


Với chính sách hỗ trợ thanh toán này, những gia đình có thu nhập từ 16 triệu đồng/tháng hoàn toàn có thể sở hữu được một căn hộ chất lượng dọn vào ở ngay mà không cần lo lắng về áp lực trả nợ và biến động lãi vay. Theo khảo sát, mức giá cho thuê căn hộ The Hyco4 Tower sẽ nằm trong khoảng 8-15 triệu đồng/tháng tùy diện tích căn hộ. Như vậy, với những người có nhu cầu đầu tư cho thuê thì cũng được lợi kép: vừa được trả chậm lại vừa thu được tiền cho thuê nhà và có thể dùng số tiền này để trả góp cho chính căn nhà của mình. Đây là bài toán lợi nhuận hấp dẫn và đang được nhiều khách hàng lựa chọn.


Dự án vị trí đẹp, đang bàn giao “đắt khách”


Theo những phản hồi tích cực từ phía khách hàng đã mua căn hộ The Hyco4 Tower trong thời gian qua đều có chung một nhận định: ngoài việc, chủ đầu tư áp dụng chính sách tốt, thì hiện tại dự án đang được bàn giao chính là yếu tố để người mua nhanh chóng quyết định “xuống tiền”. Khách hàng được nhận nhà, có thể  dọn vào ở ngay để vui đón xuân mới. 


Nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Xí (quận Bình Thạnh) và cách trung tâm thành phố chỉ trong 10 phút đi xe, trong một khu vực dân cư hiện hữu sầm uất, giao thông thuận tiện, đầy đủ tiện ích nội khu, The Hyco4 Tower đặc biệt thu hút đối tượng khách hàng là cán bộ công nhân viên chức, giảng viên đại học hay những người trẻ thành đạt.



Dự án đang tiến hành bàn giao (Hình thực tế tháng 12/2013)


Bên cạnh tiện ích nội khu cao cấp và dịch vụ quản lý chuyên nghiệp, trong bán kính vài cây số, cư dân của The Hyco 4 Tower còn có thể dễ dàng tiếp cận các khu du lịch sinh thái Văn Thánh, Bình Quới và các tiện ích dịch vụ như trường học, bệnh viện, ngân hàng và trung tâm hành chính quận. Hiện nay, cơ sở hạ tầng giao thông trên địa bàn quận Bình Thạnh đã được cải thiện tốt, tuyến đường Nguyễn Xí đã kết nối thông suốt với quốc lộ 13 và đường Bình Lợi – Tân Sơn Nhất, giúp rút ngắn thời gian di chuyển đến các khu vực lân cận để làm việc, học tập hoặc giao dịch làm ăn. Từ The Hyco4 Tower đến sân bay Tân Sơn Nhất hay vào trung tâm quận 1 bây giờ chỉ mất khoảng 5 – 10 phút đi xe trên những tuyến đường rộng thoáng, sạch sẽ.



Vành đai Bình Lợi – Tân Sơn Nhất đi vào hoạt động là lợi thế lớn đối với cư dân The Hyco4 Tower và cư dân  khu vực lân cận 


Với một dự án sở hữu nhiều ưu thế kết hợp chính sách bán hàng linh hoạt từ phía chủ đầu tư, The Hyco4 Tower đang mở ra cơ hội lớn để người mua có thể sở hữu một nơi an cư ngay tại trung tâm thành phố. Đồng thời, đây cũng là một dự án hứa hẹn khả năng đạt được mức gia tăng kì vọng cho người sở hữu, một dự án dễ mua, dễ bán và dễ cho thuê.



 

Sự kiện mở bán dành cho 30 căn hộ thuộc block A sẽ diễn ra vào ngày 21/12 sắp tới. 


Để biết thêm thông tin chi tiết và liên hệ tham quan căn hộ thật, độc giả vui lòng liên hệ 


SGDBĐS Him Lam Land – Hyco4: 205 Nguyễn Xí, Q.Bình thạnh, TP.HCM


Hotline: 0933 661 599 – (08) 62 94 94 95 -Website: www.thehyco4tower.com; www.himlamland.comh


 


Mua nhà trung tâm không lo gánh nặng tài chính

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét